เกมกระดานเฮฮา "ดาบพิฆาตอสูร" ลงเครื่องสวิตช์วันนี้

ค่ายเซก้าวางจำหน่ายเกมดาบพิฆาตอสูร Demon Slayer Kimetsu no Yaiba Sweep the Board! แนวกระดานทอยลูกเต๋า ลงเครื่องนินเทนโดสวิตช์แล้ววันนี้

ผู้พัฒนาเกมนี้คือสตูดิโอ CyberConnect2 และอำนวยการสร้างโดย Aniplex เจ้าของลิขสิทธิ์อนิเมะ ซึ่งค่ายเซก้ารับเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายให้ในต่างประเทศรวมถึงไทยเช่นเดียวกับเกมซีรีส์ดาบพิฆาตอสูรก่อนหน้า รองรับเสียงพากย์และเมนูซับไตเติลภาษาอังกฤษ

ลักษณะการเล่นจะเป็นแนวทอยลูกเต๋าเดินไปตามช่อง ดวลกันครั้งละ 4 คนหรือแบ่งสองทีมฝั่งละ 2 คน มีตัวละครมากมายให้เลือกใช้ทั้งกลุ่มตัวเอกทันจิโร่และเหล่าเสาหลัก ซึ่งแต่ละคนจะมีลูกเต๋าพิเศษให้เอฟเฟกต์โบนัสแตกต่างกันต้องกดใช้ในเวลาที่เหมาะสม

ฉากกระดานจะอิงมาจากสถานที่ในเรื่องต้นฉบับนำมาประกอบกัน อย่างเช่นเขาฟุจิคาซาเนะ ย่านอาซากุสะ รถไฟสู่นิรันดร์ หรือหมู่บ้านช่างตีดาบ เมื่อตกลงในช่องก็จะมีมินิเกมหลากหลายให้เล่นสะสมแต้มแข่งกัน จนถึงเวลากลางคืนก็จะมีอสูรออกมาต้องต่อสู้ด้วยจอยคอนของสวิตช์สะบัดเหมือนเป็นดาบ

ปัจจุบัน มังงะดาบพิฆาตอสูรต้นฉบับก็อวสานไปแล้วที่จำนวน 23 ฉบับทำยอดขายล่าสุดกว่า 150 ล้านเล่ม ส่วนเวอร์ชันอนิเมะก็สร้างโดยสตูดิโอ ufotable ทยอยทำเป็นซีซัน กำลังจะฉายภาคใหม่ “การสั่งสอนของเสาหลัก” ในเดือนพฤษภาคมนี้

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts

Copyright © 2024 Sjwentertainment. All Right Reserved.